Alden Richards ready to fight Maine Mendoza, "She is my world"

Handang ipaglaban ni Alden Richards ang pagmamahal niya kay Maine Mendoza, ito ay nilinaw niya mismo sa buong AlDub Nation bago paman nangyari ang lahat ng itong isyu na ito ngayon. Nalaman ng AlDub Nation na si Maine Mendoza ay isang mundo na ginagalawan ni Alden Richards.

Noong November 22 to 26, naganap ang pagpunta ni Alden Richards sa Subic, para sa isang event sa Royal Duty free shops sa Meet and Greet, Subc.

Chika ng isang hindi nagpakilalang miyembro ng AlDub Nation, na nakasaksi kay Alden Richards pagpunta pa lamang sa eroplano nito bago paman daw umalis si Alden, bumaba daw ito sa bintana at nagulat ang lahat nang sinabi ni Alden, “WALANG BIBITAW.. MUNDO KO YUN KAYA IPAGLALABAN KO.



Marami ang agad nagtweet dahil ipinalabas kamakailan lang ang litrato na pruweba para ipakita sa buong AlDub Nation at video. Ang tuwag saya ng nararamdaman ng mga solid AlDub Nation sa balitang ito ay abot langit na pasasalamat dahil nabuhayan sila sa sama ng loob na paglahat ni Maine Mendoza sa kanyang blog.

Isang AlDub Nation ang nagpakita ng tatag ng loob na talagang panata siya na hindi mawawala ang AlDub loveteam. sabi ni @megie_elvie sa kanyang Twitter post.

Bakit ako naiyak? dito sa nabasa ko talagang mahal ni Alden si Maine kaya di ako bibitaw kakapit ako ng mahigpit sa kanilang dalawa.



Dagdag pa ng isang AlDub Nation na nagpakita rin ng pasasalamat dahil gumaan daw ang kanyang pakiramdam sa sinabi ni Alden na si @itsbrady29 sinabi niya din dito sa kanyang tweet.

Hayzzz. Sarap sa pakiramdam naman nito from Alden! Sa dami ng iniyak ko kagabi, super lulong pa talaga ako sa MaiChard! Ok na ako sa nabasa kong to! Laban lang! Pordalab kay A&M.

Sinabi din ng iilan sa mga kataas-taasan ng AlDub Nation na relax lang daw dahil ito ang patunay na may totoong Kalyeserye sa totoong buhay.

Samantala, sinagot na ni Alden Richards ang tungkol sa kanyang mga bashers at haters na tanggap na niya sa kanyang sarili na hindi na daw mawawala ang bashers sa kanyang buhay.


So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below

Share on Google Plus

About jhanice Mendiola

0 comments:

Post a Comment