Alden Richards, Nasasaktan sa mga Negatibong Komento ng ADN sa kanya

Bagamat hindi kumikibo si Alden Richards sa mga samu't saring mga panghuhusga sa kanya ng publiko simula pa noong magkawatak ang tambalang AlDub. Maging ang pagkaka ugnay ni Maine Mendoza kay Arjo Atayde ay tila sa kanya rin sinisisi dahil hindi raw nito pinanindigan si Menggay at hinyaang mapunta kay Arjo.

Inaakusahan din siya ng ilang mga ADN Members na ginamit niya lang di umano si Meng para sumikat ito at madagdagan ang kinang nito sa mundo ng showbiz. At binibigyang malisya din ng mga ito ang pagiging malapit nito sa Creative Head Writer ng Eat Bulaga na si Jenny Ferre. Kung kaya't mataas ang pride ng AlDub Nation na hindi nito susuportahan ang KathDen Movie at nagpapanawagan pa ang mga ito ng Boycott.

Subalit bilang isang ADN na kagaya ko nakapag isip-isip din ako kung sasabay bako sa mga panawagan ng ilang mga fan nawag suportahin si Alden? Sa lahat ng mga nasabing akusasyon wala pang ni isa ang nakapag patunay ng mga ito. At ang ilang mga kumakalat sa intetnet ay tila mga gawa-gawang kwento lamang upang masira ang imahe ni Tisoy.

Sa huli mas naging matimbang parin sa akin ang pagiging fan hayaan na lamang nag mga negatibong komento laban sa kanya. Kahit hindi pa sila magkatuluyan ni Maine sa hinaharap ay support parin ako sa kanila ganun ko siula kamahal.




Arjo and Maine Visit Haunted Attraction, Asylum Manila
Share on Google Plus

About jhanice Mendiola

0 comments:

Post a Comment