Alden Richards nag-promise sa fans, “Hindi po mawawala ang AlDub”

Alden Richards was featured in the finale episode of Magpakailanman's 5th Anniversary Celebration, "isang kwento para sa Marawi sa mata ng isang sundalo" episode will be aired this coming Saturday, November 25.

Pinoy Thinkings learned about this from PEP.ph "Kwentong Marawi sa Mata ng Isang Sundalo" is a story of a soldier who fought for the freedom of Marawi.

"Ito po yung tunkol kay Sergeant Jomille Pavia."

"Very inspiring po kasi ang kwento ng mga sundalo when it comes to anthology."

"Yun nga po, I did one episode na po sa Wish Ko Lang."

"Ito po yung medyo major dahil Magpakailanman po. At sa awa naman po ng Diyos, buhay naman po ang case study natin."

"Medyo insipiring din po ang buhay niya and I was able to learn a lot po during the time na nagsu-shoot kami regarding the experience niya po during the war." Alden said it on the interview.

Alden also shared that he misses portraying dramatic roles.

"Siyempre, doon po ako nagsimula, palagi ko pong sinasabi yan. At saka, parang ang sarap po na mabigyan ko ng justice yung mga roles na naibibigay sa akin."

"Kung gaano po na miss ng mga tao yung pag-portray ko po ang drama roles, sobrang na miss ko rin po siya. Ang tagal ko rin po siyang hindi nagawa at nagpapasalamat din po ako sa GMA at sa Eat Bulaga! na binigyan po nila ako ng chance na makagawa ng kanitong klase."

He thousand assured his fans that AlDub will always be there.

"Nandiyan pa rin po, siyempre."

"Hindi po mawawala ang AlDub. Nandiyan pa rin po siya. Doon po sa mga ginagawa kong projects, hindi naman po masyadong nagpu-focus on the love story."

"It's more on the character na pinu-portray ko po and when it comes to AlDub, nandiyan pa rin siya. Hindi po dapat mag-alala ang mga supporters namin ni Maine, nandiyan pa rin siya."

He also said that upcoming movies is still there.

"Tuloy pa rin po ang movie. Wala pa lang pong exact date, pero meron po 'yan. Expect po nila. Kami po naman ni Maine, naghihintay lang."

Pinoy Thinkings team wants to congratulate Alden Richards for continuous blessings and projects that he is receiving.
Share on Google Plus

About jhanice Mendiola

0 comments:

Post a Comment