Maine Mendoza tinawag ang sarili na “duwag at makasarili” sa kanyang post sa Twitter

Nagulat ang lahat sa post ni Maine Mendoza noong Lunes, November 27, two (2) hours ago bago nakita o nasagap ng source namin na Pinoystagram ang nakakalungkot na pagpost ni Maine sa kanyang official Twitter account na may followers na mahigit 4.57 million.

Sinabi ni Maine Mendoza dito sa madaling salita na ang kanyang sarili ay isang “duwag at makasarili”. Tila sinabi ni Maine dito na karapat-dapat raw siya sa lahat ng poot dito sa mundo dahil siya ay tulad ng isang duwag at makasariling tao.


Maine Mendoza took to social media Sunday, November 26, to thank her supportive fans.

Ngunit tinanong din niya ang isang bagay mula sa kanila: Kalayaan “Upang madama kung ano ang gusto kong pakiramdam, maging kung ano ang nais kong maging, at gawin kung ano ang gusto kong gawin.

The 22-year old actress called out those who dictate on what she should feel, and said that she could not take how some people felt entitle to interfere in her personal life.

Gusto kong magawa ang gusto ko at kung ano ang nagagalak sa akin dahil naniniwala ako na ganito ang magiging buhay. Ayaw kong ikompormiso ang sarili kong kaligayahan para sa mga hinahangad ng ibang tao. Kaya sa oras na ito, pinipili ko ang sarili ko. Ako naman,” she said on her post.

She also claimed some of her family members, friends, and workmates were being bashed and ridiculed by others, and that things are getting out of hand.


Sinabi niya rin niya na ang kanyang ka on-screen partner, na si Alden Richards, ay nararapat din sa parehong halaga ng pagmamahal at pagsuporta.

At para sa lahat ng pag-ibig at pagsisikap na ibinigay mo sa amin, karapat-dapat mong malaman ang katotohanan at sa sandaling ito kami ay kaibigan lang ni Alden. Kami ay isang loveteam,“ sabi ni Maine Mendoza.
Share on Google Plus

About jhanice Mendiola

0 comments:

Post a Comment